Wednesday, December 7, 2011

విశ్వానికి తెలుసు నా భవిష్య భావన

విశ్వానికి తెలుసు నా భవిష్య భావన
జీవించుటలో నా జీవితం నాలాగే సాగాలని.....
మళ్ళీ తలచిన నా భావన నా కోసమే కలిగేలా
నేను జీవిస్తున్నా నా భావాలతోనే నేను మెచ్చేలా.....

ఏనాటికైనా నా భావాలు నాతో జీవించే వారి కోసమే
ఏ భావన ఐనా ఆకాశంలా నాతో కలిసి పోయేందుకే

భావనతో జీవించే నా హృదయం నాకు తోడుగా నిలిచేవారికే
నాలో ఉన్న నా భావాలు తన హృదయానందపు జీవితానికే

మనస్సుతో ఆకర్షించే భావాలకు నా నీడ కూడా తోడుగా ఉంటుందని
మనస్సుతో పలికే మాటలకు నేను తన కోసమే జీవిస్తున్నానని

విశ్వానికి తెలుసు నా భవిష్య భావన
జీవించుటలో నా జీవితం నాలాగే సాగాలని.....
మళ్ళీ తలచిన నా భావన నా కోసమే కలిగేలా
నేను జీవిస్తున్నా నా భావాలతోనే నేను మెచ్చేలా.....

జీవించే ప్రతి క్షణం విడిపోని భావనగా మనస్సులోనే తోడుగా
ప్రయాణించే ప్రతి క్షణం తన కోసమే జీవిస్తున్నా జ్ఞాపకంగా

కలసిపోయే భావాలతోనే సాగిపోయేలా జీవిస్తాం
వెలిగిపోయే ఆశలతోనే కరిగిపోతూ మరణిస్తాం

కాలమే మాకు స్పూర్తిగా విశ్వమే విజ్ఞాన క్షేత్రముగా
భావనయే మాకు జీవంగా సృష్టియే ప్రధాన బంధముగా

విశ్వానికి తెలుసు నా భవిష్య భావన
జీవించుటలో నా జీవితం నాలాగే సాగాలని.....
మళ్ళీ తలచిన నా భావన నా కోసమే కలిగేలా
నేను జీవిస్తున్నా నా భావాలతోనే నేను మెచ్చేలా.....

No comments:

Post a Comment